Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2019

Độn cằm tự nhiên V Line Hàn Quốc là gì?

Cằm V Line là chiếc cằm có ngoại hình chữ V. Người sở hữu chiếc cằm V Line thì khuôn mặt sẽ thon gọn, mảnh mai, hài hòa trông rất quý phái.

Phẫu thuật độn cằm V Line tự nhiên thật ra chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, thực hiện rất đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo. Phương pháp này cho phép chỉnh sửa dáng cằm ngắn, lẹm hay thô một cách thức hoàn hảo nhất thông qua việc dùng chất liệu độn. Đây đang là xu hướng thẩm mỹ làm đẹp được sử dụng rộng rãi và yêu mến ở hầu chấm dứt bệnh những nước châu Á hiện tại.


Kỹ thuật độn cằm V Line tự nhiên


Hiện nay có hai kỹ thuật độn cằm V Line tự nhiên là: độn cằm bằng chất liệu độn (sụn nhân tạo) và độn cằm bằng xương tự thân. Cả hai kỹ thuật này tuy khác nhau về chất liệu nhưng cách thực hiện thì tương đối giống nhau. Bác sĩ sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ toạ lạc trong khoang miệng cho nên hoàn toàn không để lại sẹo sau khi phẫu thuật.

+ Độn cằm V Line tự nhiên bằng chất liệu nhân tạo

Với kỹ thuật này, chuyên gia sẽ dùng chất liệu sụn nhân tạo để độn cằm. Chất liệu độn được nhập khẩu từ Hàn Quốc và đạt tiêu chuẩn chất lượng. Chuyên gia sẽ thực hiện một đường rạch nhỏ toạ lạc bên trong niêm mạc miệng để đưa vật liệu độn có kích thước thích hợp vào vị trí dưới cằm, sau đó định hình miếng độn bằng nẹp vis Titan nên bảo đảm luôn cố định và không bị dịch chuyển. Cuối cùng khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

Chỉ sau khoảng sau 30 – 45 phút là bạn đã được sở hữu ngay một gương mặt xinh đẹp với chiếc cằm V Line đẹp tự nhiên.

Xem tham khảo bài viết thêm Phẫu thuật độn cằm V Line là gì?

+ Độn cằm V Line tự nhiên bằng xương tự thân (trượt cằm)

Với kỹ thuật này, chuyên gia sẽ sử dụng chính xương tự thân của khách hàng để độn cằm. Cách này thường được kết hợp với gọt mặt để tạo gương mặt hoàn thiện nhất và tiết kiệm giá thành cũng như thời gian.

Sau lúc gây mê toàn thân, chuyên gia sẽ thực hiện một đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc miệng, tiếp theo lật vạt bộc lộ xương cằm, sử dụng máy cắt xương siêu âm lưỡi cưa lược cắt và chuyển xương cằm ra phía trước. Cuối cùng chuyên gia cố định xương bằng nẹp vis Titan cứng cáp, đồng thời khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu.

Đây là phương thức độn cằm tự nhiên mới và tân tiến hàng đầu bây giờ, đang được rất nhiều chị em quyết định bởi có nhiều ưu điểm như: xương cằm kéo dài sau một thời gian được nuôi dưỡng và tự sinh sống như bình thường, chiều dài cằm được kéo dài tối đa ra trước, không có tình huống không thích ứng phải lấy ra như độn bằng chất liệu độn, thời gian phẫu thuật nhanh, đạt được kết quả tối đa…

Thời gian phẫu thuật của phương thức này cũng rất nhanh chóng, chỉ khoảng 45 phút.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét