Thứ Năm, 12 tháng 9, 2019

Độn cằm bị cứng lý do đâu?

Có vô số người sau lúc độn cằm nhưng không vừa ý, hoặc là cằm quá nhọn không cân đối với tỷ lệ khuôn mặt. Một trong những trường hợp khác đó là mắc phải tình trạng độn cằm bị cứng, thiếu sự tự nhiên trên khuôn mặt.


Độn cằm bị cứng lý do đâu?


Độn cằm bị cứng do nhiều nguyên nhân. Có thể kể đến như:

Chất liệu độn cằm kém chất lượng, không tương thích với cơ thể.

Kỹ thuật độn cằm xâm lấn nhiều.

Bác sĩ chuyên môn và kinh nghiệm non nớt.

Quá trình độn cằm không đảm bảo vô khuẩn.

Chế độ chăm sóc sau hậu phẫu không đúng.

Đó là tất cả những con đường gây ra khiến bạn mắc phải tình trạng độn cằm bị cứng. Thế nên, đối với những chị em bắt đầu quyết định phẫu thuật độn cằm V line. Hãy tỉ mỉ, thận trọng lựa cho mình một địa điểm thẩm mỹ đạt chất lượng hàng đầu. Còn đối với tình huống độn cằm bị cứng, thì phải làm như thế nào?


Cách sữa chửa độn cằm bị cứng


Theo các bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ, với trường hợp độn cằm bị cứng bạn hoàn toàn có thể chỉnh sửa khuyết điểm này chỉ 1 lần.

Với cách phẫu thuật độn cằm V line Hàn Quốc, bác sĩ chuyên môn sau khi đã tháo bỏ chất liệu độn cằm cũ, sẽ rạch một đường nhỏ bên trong khoang miệng. Rồi đưa chất liệu độn cằm an toàn, chất lượng vào vị trí đã xác định trước. Cố định chúng lại trước lúc đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Nhanh chóng giúp bạn lấy lại dáng cằm thon gọn, thanh tú ngoài sức mong đợi.

Độn cằm có đau không?


Trước khi tiến hành phẫu thuât độn cằm, chuyên gia thẩm mỹ đã gây tê cục bộ vùng thực hiện phẫu thuật nên bạn sẽ không hề dấu hiệu nhận biết đau đớn hay khó chịu gì. Sau phẫu thuật, bác sĩ chuyên môn sẽ phân phối đơn thuốc gồm kháng sinh, thuốc không đau … để chống nhiễm trùng và giảm thiểu đau ở vết thương.

Thời gian độn cằm có lâu không?


Chỉ với 30- 45 phút độn cằm sẽ sửa chữa ngay những khuyết điểm của cằm ngắn, cằm lẹm đem đến cho bạn gương mặt cân đối và hài hòa như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét