Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Các cách độn cằm an toàn hiện nay

Độn cằm là gì và phương pháp độn cằm nào được ưa chuộng bây giờ giúp khắc phục khuyết điểm cằm ngắn, cằm bị thụt lùi vào trong, cằm có độ dài không cân xứng so với tổng thể gương mặt? Những bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Venus sẽ có câu trả lời chính xác giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc trên.


Các cách độn cằm an toàn hiện nay


Tùy thuộc vào đặc điểm của từng chiếc cằm mà những y sĩ của Thẩm mỹ viện Venus sẽ áp dụng Cách tối ưu nhất, đem đến chiếc cằm đẹp tự nhiên, hài hòa nhất cho gương mặt của từng khách hàng.

Cách 1: Cấy ghép cằm nhân tạo để thay đổi và cố định cằm

Trường hợp cằm không quá ngắn, sẽ sử dụng Cách chèn dụng cụ sinh học vào hoặc chỉnh lại vị trí của cằm.

  • Bước 1: Rạch một vết mổ dài 2 – 3 cm ở phía cuối cằm
  • Bước 2: Sau khi tạo không gian ở vị trí phần nhô ra, độn dụng cụ sinh học vào
  • Bước 3: Khâu vết mổ lại bằng chỉ

Xem chi tiết hơn cách này qua PHẪU THUẬT ĐỘN CẰM LÀ GÌ?


Cách 2: Sử dụng Filler để định hình cằm

Với cách thức độn cằm này, chuyên gia sẽ làm đầy cằm, tạo dáng cằm V-line thon gọn bằng cách thức tiêm trực tiếp chất làm đầy vào cằm không cần phải đụng chạm dao kéo, bớt đau, không sưng, không nghỉ dưỡng. Chỉ sau 5 phút thực hiện, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc cằm thời thượng ngay tức thì.

Thành phần chính của Filler là Hyaluronic Acid. Trong Hyaluronic Acid có chứa tới 98% là nước muối sinh lý. Chính bởi vậy, Filler được xem là chất độn sinh học có độ tương thích rất cao với cơ thể người, hoàn toàn không gây kích ứng hay bất kì phản ứng phụ cho cơ thể ngay cả khi bạn sử dụng lâu dài.

Cách 3: Đưa xương cằm bị thụt lùi vào trong ra ngoài (trượt cằm)

Bằng phương pháp đưa xương cằm về phía trước, y sĩ sẽ điều chỉnh sao cho chiếc cằm được kéo dài, thon gọn chuẩn V line nhưng vẫn đảm bảo được sự tự nhiên, hài hòa cho gương mặt. Việc trượt cằm về phía trước còn tạo được đường dáng đẹp và dài cho cổ, đồng thời giúp khớp cắn trở nên hoàn hảo, làm mất cảm giác khó chịu và giải tỏa căng thẳng.

  • Bước 1: Sau lúc gây mê, chuyên gia sẽ tiến hành rạch 1 vết mổ dài từ 2 – 3 cm ở niêm mạc môi dưới.
  • Bước 2: khi đã xác định chính xác vị trí đưa màng xương ra, chuyên gia bắt đầu phẫu thuật sao cho phù hợp với đường xương cằm theo kế hoạch đã định sẵn
  • Bước 3: Sau khi cắt xương, chuyên gia tiến hành định ngoại hình cằm bằng cách đưa phần xương đã cắt về phía trước.
  • Bước 4: Định lại vị trí phần xương đã đưa ra, sau đó đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.
Nếu muốn bạn sẽ phù hợp với phương pháp độn cằm nào thì bạn nên đến trực tiếp để bác sĩ của chúng tôi thăm khám trực tiếp rồi sẽ tư vấn cách phù hợp nhất cách phù hợp nhất.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Điện thoại: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét