Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Ưu điểm của độn cằm V line tại Thẩm mỹ viện Venus

Dáng cằm đẹp đóng vai trò tích cực trong việc tạo nét hài hòa trên gương mặt mỗi người. Đó cũng là vì đâu mà ngày nay, lúc nhận thấy bản thân có khuyết điểm về cằm ngắn, cằm lẹm, cằm vuông, vô số người đã tìm đến thẩm mỹ độn cằm để sở hữu gương mặt V Line thanh thoát và thon gọn tự nhiên.

Hiện tại, thẩm mỹ độn cằm được thực hiện bằng 2 phương pháp: Độn cằm bằng filler và độn cằm bằng sụn silicon sinh học.

Độn cằm bằng filler là kỹ thuật độn cằm không cần phẫu thuật. Khách hàng sẽ được tạo dáng cằm V Line bằng cách sử dụng một lượng chất làm đầy filler nhất định tiêm vào vị trí cằm cần cải thiện. Quá trình thực hiện chỉ diễn ra trong khoảng 5 phút và khách hàng không cần chăm sóc vết thương hay kiêng khem gì sau đó.



Đôi nét về kỹ thuật độn cằm bằng chất làm đầy filler


Độn cằm bằng sụn silicon sinh học là kỹ thuật tạo dáng cằm V Line thông qua đường mổ trong khoang miệng vị trí niêm mạc môi dưới hoặc ngoài miệng vị trí dưới cằm. Với đường mổ khoảng 1-2cm, chuyên gia sẽ tiến hành bóc tách và đưa sụn silicon vào cân chỉnh và cố định dáng cằm. Kỹ thuật này diễn ra trong khoảng 30 phút, khách hàng cần chăm sóc vết thương trong 3-5 ngày đầu sau khi thực hiện.

Xem thêm các cách độn cằm khác tham khảo: Các hình thức độn cằm bây giờ và quá trình thực hiện ra sao?

Ưu điểm của độn cằm V line tại Thẩm mỹ viện Venus

Khớp tỷ lệ thích hợp nhất sao cho cằm không bị nhỏ

Với những phẫu thuật thông thường bằng cách kéo dài xương cằm ra thì sau khi phẫu thuật sẽ có cảm giác cằm trước bị nhô ra, hoặc lúc hạ thấp độ cao của xương hàm bị gãy, sau khi phẫu thuật đáy cằm sẽ nhô ra và cằm vẫn bị nhỏ. Tuy nhiên sau khi tiến hành phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Venus sẽ không có cảm giác cằm to và thô ra, thấy được đường cằm tự nhiên, hài hòa

Cải thiện về độ to của tổng thể khuôn mặt

Phẫu thuật chỉnh hình tạo cằm V-line của Thẩm mỹ viện Venus khác với phẫu thuật chỉnh hình cằm thông thường, cân nhắc sự hài hòa của mắt, mũi, miệng, cải thiện đồng thời những khuyết điểm, mang đến hiệu quả thu nhỏ khuôn mặt.

Phẫu thuật chỉnh hình cằm dài an toàn

Phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn của Thẩm mỹ viện Venus tiến hành mổ xương mặt nơi có nhiều dây thần kinh và huyết quản nên cần nhờ đến y sĩ chỉnh hình tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Venus phân tích chính xác cấu trúc khuôn mặt, tiến hành phẫu thuật an toàn, không động chạm tới dây thần kinh.

Phẫu thuật chỉnh hình mặt V-line giúp đường nét khuôn mặt rõ ràng hơn

Xem tổng thể khuôn mặt để tiến hành phẫu thuật và gọt dũa nên có thể mang lại kết quả tốt và mỹ mãn cho khách hàng.

Hệ thống chăm sóc giúp phục hồi triệt để sau phẫu thuật

Tại Thẩm mỹ viện Venus , sau khi phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn, hệ thống chăm sóc sẽ giúp giảm sưng và đau, rút ngắn thời gian hồi phục.


Thẩm mỹ viện Saigon Venus - Địa chỉ làm đẹp uy tín lâu năm
Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét