Thứ Tư, 18 tháng 9, 2019

Nên phẫu thuật độn cằm hay trượt cằm?

Trượt cằm và độn cằm là hai cách khác nhau. Tùy thuộc vào khuyết điểm của mỗi người mà bản thân chúng ta có thể ứng dụng kỹ thuật phù hợp.


Nên phẫu thuật độn cằm hay trượt cằm?


Độn cằm là công nghệ dùng chất liệu độn tác động vào những dáng cằm ngắn, cằm lẹm và làm đầy chúng. Kỹ thuật này sử dụng miếng độn nhân tạo tác động vào trong, tạo nên dáng cằm chuẩn đẹp

Trượt cằm không sử dụng vật liệu nhân tạo, dùng xương của chúng ta để đầy về trước và tạo nên cấu trúc gương mặt cân đối, dáng cằm vừa vặn hơn. Nếu trường hợp cằm quá ngắn, nên ứng dụng công nghệ trượt cằm để có được tính tự nhiên cao nhất.

Phẫu thuật độn cằm và trượt cằm là hai hình thức rất đơn giản, nhẹ nhàng, không có hiện hữu các biến chứng xấu và thay đổi hiệu quả khuyết điểm cằm trong một lần thực hiện.

Độn cằm có được vĩnh viễn không?


Thời gian duy trì bao lâu sau phẫu thuật độn cằm cũng được quan tâm vô số. Ai cũng muốn thẩm mỹ được tồn tại vĩnh viễn và không có những ảnh hưởng đến sức khỏe.

Với phương thức độn cằm, nếu muốn được duy trì trọn đời, hãy chọn lựa cho mình thương hiệu thực sự đạt chất lượng, ứng dụng những bí quyết tiên tiến, sử dụng chất liệu độn bảo đảm. Có như thế, ca phẫu thuật của bản thân chúng ta mới duy trì bền vững và lâu ngày.



Độn cằm có khỏi hoàn toàn hô không?


Độn cằm không mang tới tác dụng khỏi hoàn toàn hô, đây chỉ là ca phẫu thuật ảnh hưởng cải thiện những khuyết điểm về cằm ngắn, cằm lẹm. Nếu chẳng may mắc khuyết điểm hàm hô, bạn nhất định phải đến coi xét với bác sĩ chuyên khoa và lắng nghe các tư vấn để có được giải đáp cách khắc phục phù hợp.

Độn cằm V line ở đâu uy tín?

Thẩm mỹ viện Saigon Venus tự hào là địa điểm tiên phong thực hiện độn cằm bằng công nghệ chuẩn Hàn, được giới chuyên môn đánh chi phí cao và đông đảo khách hàng tin tưởng quyết định.

Đội ngũ chuyên gia tay nghề cao, giàu kinh nghiệm trong ngành, tu nghiệp chính quy rất lâu năm tại Hàn Quốc, Thẩm mỹ viện Venus cam kết giúp bạn sở hữu chiếc cằm V Line thời thượng đúng chuẩn như mong ước.

Thẩm mỹ viện Venus hội tụ các y sĩ thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

Công nghệ máy móc cùng cơ sở vật chất tối tân giúp xác định tình trạng khuôn mặt, phòng phẫu thuật sạch sẽ thoải mái đạt chuẩn 5 sao an toàn quy trình phẫu thuật diễn ra chất lượng nhất. 

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét