Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Độn cằm bị lệch có sửa lại được không?

Nhiều phụ nữ không may mắn thì chiếc cằm đã bị hư lệch sau phẫu thuật độn cằm. Con đường gây ra có thể là do thực hiện độn cằm không đúng kỹ thuật tại các trung tâm thẩm mỹ chất lượng kém.

Độn cằm bị lệch có sửa lại được không?


Do lựa chọn sai địa chỉ và bác tay nghề kém, thực hiện không đúng kỹ thuật nên không ít trường hợp bị hư lệch sau phẫu thuật

Độn cằm bị lệch vẫn có thể sữa chửa được bằng cách phẫu thuật để rút miếng sụn nhân tạo cũ ra và thực hiện độn cằm lại. Để cứng cáp là việc chỉnh sửa lại chiếc cằm sẽ đạt kết quả chất lượng nhất, bạn nên đến một trung tâm, thẩm mỹ viện an toàn uy tín với chuyên gia cao thực hiện.



Sửa lại cằm hư lệch sau phẫu thuật bảo đảm ở đâu?


Hiện giờ, có vô số trung tâm, thẩm mỹ viện thực hiện gói dịch vụ độn cằm khiến khách hàng cảm thấy rất khó khăn trong việc quyết định. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, để lựa chọn được địa chỉ hiệu quả, bạn nên tham khảo quan niệm của các người thân, bạn bè đã từng thực hiện gói dịch vụ, mạng xã hội, báo chí… hoặc dành thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm để tham quan vật dụng y khoa và có sự so sánh dựa trên các tiêu chí sau:

Giải pháp sữa lỗi là rút miếng sụn nhân tạo cũ ra và thực hiện độn cằm lại đúng kỹ thuật tại một cơ sở thẩm mỹ đạt chất lượng

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm phẫu thuật: Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện lựa chọn 80% thành công của mỗi ca phẫu thuật độn cằm. Vì vậy, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là nơi hội tụ đội ngũ chuyên gia giỏi, rất lâu năm kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.

Công nghệ độn cằm tiên tiến tiên tiến: Trong tất cả những kỹ thuật độn cằm đang hiện hành thì độn cằm công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Vì thế, một địa điểm độn cằm đẹp phải là nơi đã ứng dụng thành công công nghệ độn cằm tiên tiến từ những bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc.

Hệ thống trang thiết bị y tế – kỹ thuật hiện đại: Đây cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Bạn nên chọn địa chỉ làm đẹp có hệ thống Cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ những Cơ sở vật chất tân tiến.

Chất liệu độn cằm đảm bảo và chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau, được chứng nhận của Bộ Y tế.


Thẩm mỹ viện Venus là địa chỉ thực hiện phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc cũng như sửa cằm hư lệch được những chuyên gia đánh chi phí cao tại Việt Nam. Không chỉ đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, Thẩm mỹ viện Venus còn thực hiện cố định vững chắc xương cằm bằng nẹp vis Titan chất lượng cao, nhập khẩu từ xứ Kim Chi, phòng tránh tối đa hiện tượng lệch méo sau phẫu thuật.

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0919205511

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét