Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Độn cằm bằng sụn tự thân có gì hay?

Độn cằm bằng sụn tự thân hay còn được gọi là trượt cằm, là cách thức độn cằm không sử dụng chất liệu độn nhân tạo, mà sử dụng chính xương của khách hàng kéo trượt phần xương cằm về phía trước, nhằm đem lại dáng cằm đẹp và dài hơn.


Độn cằm bằng sụn tự thân


Độn cằm bằng sụn tự thân là một đại phẫu, đòi hỏi rất cao ở kỹ thuật của y sĩ thực hiện. Bên cạnh đó, phương thức độn cằm này khá là thiệt hại, và mất thời gian hồi phục lâu. Nên nhiều người đã tìm đến giải phẫu thuật độn cằm bằng miếng độn nhân tạo, vừa nhẹ nhàng mà hoàn toàn tương thích với cơ thể. Giúp dáng cằm sớm ổn định sau vài tuần, và duy trì đạt chất lượng trong thời gian dài.

Phẫu thuật độn cằm V Line được xếp hạng vào dạng tiểu phẫu, vì bí quyết này, có kỹ thuật không quá phức tạp, không xâm lấn đến những vùng bao quanh. Và cũng được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng để cải thiện tình trạng cằm ngắn, lẹm, thiếu độ nhô, hay bị hô mức độ nhẹ.

Độn cằm bằng sụn tự thân có ưu điểm gì không?


Phẫu thuật độn cằm V line – quyết định hoàn hảo để có chiếc cằm thon gọn với các ưu điểm sau:

Duy trì hiệu quả lâu dài: phẫu thuật độn cằm hiệu quả lâu không kém gì độn cằm bằng sụn tự thân. Với việc sử dụng sụn nhân tạo, nhập từ Hàn Quốc, và được kiểm nghiệm, chứng minh là hoàn toàn thân thiện với cơ thể. Chuyên gia sẽ cố định chắc chắn bằng loại vis titan, nên miếng độn cằm sẽ không bị xô lệch do đụng chạm và dáng cằm đẹp trọn đời.

Khuôn cằm như ý muốn: Phẫu thuật độn cằm sữa chửa được những khuyết điểm như cằm ngắn, cằm lẹm và mang đến cho bạn chiếc cằm V Line thời thượng. Miếng độn có nhiều ngoại hình, kích thước khác nhau. Bác sĩ chuyên môn sẽ quyết định, và cắt gọt miếng độn sao cho hài hòa với ngoại hình khuôn cằm mỗi người.Độn cằm bằng sụn tự thân

Không xâm lấn: bác sĩ chuyên môn chỉ tạo 1 đường mổ nhỏ bên trong niêm mạc miệng rồi đặt miếng độn. Tóm lại, phẫu thuật độn cằm V line hoàn toàn không để lại sẹo, hay “dấu vết” đã từng thẩm mỹ trên gương mặt.


Vì sao nên chọn độn cằm Thẩm mỹ viện Venus?


Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành thẩm mỹ nói chung và với gói dịch vụ độn cằm nói riêng. Thẩm mỹ viện Venus đang là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn nhanh chóng sở hữu một chiếc cằm V Line đẹp tự nhiên.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trình độ chuyên môn về độn cằm cao

Bác sĩ am hiểu nhiều cách thức thẩm mỹ khuôn mặt: Độn cằm bằng sụn tự thân, độn cằm không phẫu thuật, gọt cằm,…

Trang thiết bị, trang thiết bị y tế tân tiến Ứng dụng công nghệ từ Hàn Quốc, Hoa Kỳ, giảm thiểu xâm lấn tối thiểu.

Hệ thống Website, Facebook,… đầy đủ thông tin tiện ích, đảm bảo bạn không gặp khó khăn trong quá trình tìm hiểu về độn cằm bằng sụn tự thân.

Nếu bạn còn bất kì băn khoăn nào, về độn cằm bằng sụn tự thân cũng như phẫu thuật độn cằm, liên hệ với bên mình tại địa chỉ 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét