Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Ưu điểm vượt trội của độn cằm Hàn Quốc

Đa số khuôn mặt người Á Đông, chiếc cằm thường ngắn và lẹm vào trong khiến cho mặt hơi tròn, bầu bĩnh kém thanh thoát. Độn cằm Hàn Quốc là một giải pháp hoàn hảo giúp sửa lỗi những nhược điểm này.


Ưu điểm vượt trội của độn cằm Hàn Quốc so với những phương pháp khác


Độn cằm Hàn Quốc sữa chửa các khuyết điểm của chiếc cằm như: cằm lẹm, cằm ngắn, cằm vuông,… một phương pháp đạt chất lượng. Bằng kĩ thuật tạo một đường cắt nhỏ ở niêm mạc môi nên không gây tác động tới các vùng da bao quanh. Mang đến cho khách hàng dáng cằm mới đẹp tự nhiên mà không để lại sẹo hay dấu vết thẩm mỹ nào.

Độn cằm giúp sữa lỗi tình trạng cằm bị lệch, không cân đối với khuôn mặt

An toàn bảo đảm

Thời gian thực hiện nhanh chóng: từ 45 – 60 phút

Không mất quá nhiều thời gian để nghỉ dưỡng

Công nghệ kỹ thuật cao nên hình thức độn cằm Hàn Quốc không để lại sẹo.

Chất liệu sụn sinh học thân thiện với cơ thể, không gây tác hại.

Được thực hiện bởi bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc.


Độn cằm tại Saigon Venus có mắc không?


Trên thực tế phải khẳng định rằng, giá cả độn cằm tự thân tại Saigon Venus chỉ cao so với những địa chỉ thẩm mỹ chui, kém hiệu quả. Để giảm thiểu kinh phí hoạt động và thu về lợi nhuận cao nhất, các cơ sở này thường sử dụng công nghệ làm đẹp cũ, cắt xén bớt các công đoạn nằm trong quá trình và thậm chí còn không có giấy phép hoạt động của Bộ Y tế.

Chúng tôi thường khuyên khách hàng không nên chọn những cơ sở như vậy vì tiềm ẩn nhiều rủi ro cho sức khỏe. Trong khi đó, tại Thẩm mỹ viện Venus có thể đáp ứng cho bạn đầy đủ cả yếu tố thẩm mỹ và mức độ an toàn.

Quy trình khép kín an toàn: Toàn bộ các bước độn cằm tự thân đều được diễn ra trong phòng phẫu thuật vô trùng, có trang bị đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng, đảm bảo cho chuyên gia giải quyết được mọi trường hợp phát sinh trong khi thực hiện.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn kinh nghiệm, có lâu năm thực hiện nhiều ca độn cằm thành công.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm độn cằm hiệu quả nhiều năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét