Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2019

Độn cằm có vĩnh viễn không?

Độn cằm V-Line là cách rất phổ biến hiện tại, được nhiều người chọn lựa để sửa chữa tình trạng cằm lẹm, cằm ngắn, tròn khiến gương mặt trông mất cân đối. Vậy “độn cằm V-Line có được vĩnh viễn không?” chính là câu hỏi mà hàng loạt người vẫn đang thắc mắc.


Phương pháp độn cằm công nghệ chuẩn Hàn Quốc có thể đem đến cho bạn dáng cằm thon gọn, thanh thoát vĩnh viễn theo thời gian. Cần nhấn mạnh rằng, có hàng loạt con đường làm không giống nhau khiến cằm bị biến dạng sau lúc phẫu thuật, trong đó quan trọng nhất là vật liệu độn bị cơ thể đào thải do tính tương thích và độ vững bền không cao.


Độn cằm vĩnh viễn có vĩnh viễn không?


Độn cằm có vĩnh viễn hay không lệ thuộc vào hình thức độn cằm và trình độ tay nghề của chuyên gia.

Độn cằm không phẫu thuật sử dụng các chất làm đầy Filler để tiêm vào vùng cằm, cách này phù hợp với các người có mong muốn có được kết quả ngay lập tức mà không mất nhiều thời gian, không va chạm tới dao kéo.

Nếu chọn phương pháp không phẫu thuật thì chuyên gia sẽ gây tê vùng da cần thực hiện để đảm bảo không đau trong quá trình thẩm mỹ rồi tiêm khoảng 1-2ml chất làm đầy Filler vào vùng cằm. Chỉ trong vòng sau 10 phút, bạn sẽ có được chiếc cằm thon gọn đúng với ý muốn của mình mà không phải lo lắng gì về thời gian nghỉ việc hoặc sẹo sau phẫu thuật.



Ngoài ra, vì bây giờ phần lớn các chất làm đầy filler được sử dụng đều là những chất tự tan nên bí quyết này chỉ có công dụng thon gọn cằm khoảng từ 1 đến 3 năm. Vì vậy, nếu muốn duy trì lâu dài thì bạn sẽ phải đi tiêm nhắc lại để duy trì hình dáng cằm mà bạn mong muốn.

Ngược lại, với phương thức phẫu thuật độn cằm, bác sĩ chuyên môn sẽ dùng những mô cấy được làm từ các vật liệu mềm, dễ uốn nắn để có thể được đưa vào vùng cằm qua một đường rạch nhỏ. Các chất liệu độn cằm có thể bao gồm miếng silicone đặc (như chất liệu nâng mũi) hoặc các chất liệu khác (Gortex…) mà không làm ra những phản ứng có hại bên trong cơ thể bạn.

Bởi thế, phương pháp này có thể sửa chữa hoàn toàn những nhược điểm cằm lẹm, cằm ngắn nhưng có thể đưa tới kết quả thẩm mỹ vĩnh viễn.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ độn cằm hiệu quả lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét