Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Ưu điểm độn cằm V-line tại Thẩm mỹ viện Venus

Phẫu thuật độn cằm V-line theo công nghệ Hàn Quốc là giải pháp hoàn hảo giúp bạn sở hữu một dáng cằm mảnh mai, thanh tú chuẩn hình chữ V. Phương pháp này thực ngày nay Thẩm mỹ viện Venus cam kết bảo đảm, uy tín nhanh chóng và kết quả lâu ngày, được chứng nhận đạt chuẩn của Bộ Y tế.

Chiếc cằm thon gọn, tạo đường nét cho khuôn mặt thanh tú và cân đối đang là chuẩn mực cái đẹp của chị em nữ giới ngày nay. Đây được xem là cứu cánh cho những ai không may mắn gặp phải chiếc cằm lẹm, ngắn, cằm mỏng… hoàn thiện vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt của mình.


Ưu điểm độn cằm V-line tại Thẩm mỹ viện Venus


Khớp tỷ lệ thích hợp nhất sao cho cằm không bị nhỏ

Với các phẫu thuật thông thường bằng phương thức kéo dài xương cằm ra thì sau khi phẫu thuật sẽ có cảm giác cằm trước bị nhô ra, hoặc khi hạ thấp độ cao của xương hàm bị gãy, sau lúc phẫu thuật đáy cằm sẽ nhô ra và cằm vẫn bị nhỏ. Bên cạnh đó sau khi tiến hành phẫu thuật tại Thẩm mỹ viện Venus sẽ không có cảm giác cằm to và thô ra, thấy được đường cằm tự nhiên, hài hòa

Cải thiện đồng thời vấn đề về độ to của tổng thể khuôn mặt

Phẫu thuật chỉnh hình tạo cằm V-line của Thẩm mỹ viện Venus khác với phẫu thuật chỉnh hình cằm thông thường, cân nhắc sự hài hòa của mắt, mũi, miệng, cải thiện đồng thời các khuyết điểm, mang lại hiệu quả thu nhỏ khuôn mặt.



Phẫu thuật chỉnh hình cằm dài đảm bảo

Phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn của Thẩm mỹ viện Venus tiến hành mổ xương mặt nơi có nhiều dây thần kinh và huyết quản nên cần nhờ tới y sĩ chỉnh hình tay nghề cao và dày dạn kinh nghiệm. Thẩm mỹ viện Venus phân tích chính xác cấu trúc khuôn mặt, tiến hành phẫu thuật đảm bảo, không động chạm đến dây thần kinh.

Phẫu thuật chỉnh hình mặt V-line giúp đường nét khuôn mặt rõ ràng hơn

Xem tổng thể khuôn mặt để tiến hành phẫu thuật và gọt dũa nên có thể đem lại kết quả tốt và mỹ mãn cho khách hàng.

Hệ thống chăm sóc giúp phục hồi triệt để sau phẫu thuật

Tại Thẩm mỹ viện Venus, sau lúc phẫu thuật chỉnh hình cằm ngắn, hệ thống chăm sóc sẽ giúp giảm sưng và đau, rút ngắn thời gian hồi phục.

>>> Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm độn cằm uy tín lâu năm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét