Thứ Năm, 3 tháng 10, 2019

Độn cằm bao lâu khỏi hẳn sưng?

Độn cằm là cách thức sữa chửa các nhược điểm cằm lẹm, gãy, ngắn mỏng tạo sự cân đối, thon gọn hài hòa cho gương mặt. Để thực hiện điều này chất liệu độn sẽ dựa dẫm vào cách áp dụng: nếu độn cằm không phẫu thuật sẽ sử dụng chất làm đầy, trái lại nếu phẫu thuật độn cằm sẽ sử dụng sụn nhân tạo hoặc tự thân của chính khách hàng.


Độn cằm bao lâu khỏi hoàn toàn sưng?


Đây có lẽ là băn khoăn của hàng loạt người lúc quan tâm tới gói dịch vụ này. Theo các bác sĩ, y sĩ tại Thẩm mỹ viện Venus thời gian cằm phục hồi ổn định sẽ nương tựa vào hình thức thực hiện và cơ địa của mỗi người.

Với hình thức này những chuyên gia tại Thẩm mỹ viện Venus sau lúc xác định lại dáng cằm phù hợp với gương mặt của bạn, sẽ sử dụng đầu kim siêu vi tiêm một lượng vừa đủ chất làm đầy vào bên trong cằm, đồng thời kết hợp tạo dáng cằm như mong muốn của bạn.

Dung dịch chất làm đầy khi đưa vào cằm lập tức sẽ phân bố đều trên cằm, tạo dáng cằm V-line thon gọn chỉ sau 10 đến 15 phút. Vì không cần va đập dao kéo, không để lại sẹo hay lộ dấu hiệu nhận biết thẩm mỹ nên thời gian định hình ổn định của cằm chỉ từ 1 tới 2 ngày.


Với phương thức này bác sĩ sẽ tạo một khoang nhỏ trong niêm mạc miệng, sau đó từ từ đưa chất liệu độn cằm vào một bí quyết khéo léo và chính xác, cuối cùng sử dụng chỉ thẩm mỹ để đóng kín vết mổ.

Ưu điểm vượt trội của cách thức này là mặc dù có đụng chạm dao kéo nhưng lại hoàn toàn không để lại sẹo do vết khâu, cắt được thực hiện ở trong miệng, tạo dáng cằm chuẩn đẹp, cân đối, đạt chất lượng dài ngày và bảo đảm với cơ thể. Thời gian ổn định không còn sưng nề chỉ sau 1 đến 2 tuần, phục hồi hoàn toàn từ 1 tới 3 tháng tùy theo cơ địa mỗi người.

Thời gian chấm dứt bệnh sưng nề, bớt đau cũng như kết quả thẩm mỹ được đẹp nhất ngoài yếu tố phương pháp, kỹ thuật thực hiện của y sĩ thì chế độ chăm sóc là vô cùng cần thiết và trọng đại.

Điều cần làm sau độn cằm để mau hết sưng

  • Giữ gìn vệ sinh vùng cằm, cá nhân thật sạch sẽ bằng bí quyết súc miệng bằng nước muối sinh lý.
  • Để giảm sưng đau, tụ huyết trong các ngày đầu nên chườm lạnh liên tục theo hướng dẫn của bác sĩ. 
  • Không ăn thịt gà, rau muống, đồ nếp, thịt bò, các đồ uống kích thích, cay nóng, đồ ăn dai cứng….mà nên ăn những đồ mềm, lỏng như cháo, súp,…và uống đủ nước.
  • Không tác động mạnh vào vùng cằm vừa độn để tránh làm vênh, lệch.
  • Uống thuốc theo đơn và tái chuẩn đoán bệnh đúng lịch hẹn của bác sĩ.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm độn cằm đạt chất lượng lâu năm

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét