Thứ Hai, 7 tháng 10, 2019

Công nghệ độn cằm V line Hàn Quốc là gì?

Độn cằm Vline Hàn Quốc (độn cằm nhân tạo) là tiểu phẫu tạo hình cằm theo tiêu chuẩn thẩm mỹ của người Á Đông. Bí quyết được tiến hành nhanh chóng, không gây đau đớn, không để lại sẹo, kết quả duy trì ổn định, lâu ngày.


Công nghệ độn cằm V line Hàn Quốc là gì?


Cằm Vline là dáng cằm mà hai góc xương hàm tạo với vùng xương cằm một hình chữ V cùng mới một số tiêu chí về tổng thể khuôn mặt như: mặt thon gọn, gò má cân đối với chiều dài gương mặt.

Độn cằm Vline Hàn Quốc sử dụng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường siêu nhỏ trong niêm mạc miệng. Nơi đây, những chuyên gia sẽ tiến hành bóc tách khoang miệng để đưa chất liệu độn vào vị trí đã được định hướng từ đầu, tạo độ dài và độ nhô tương xứng với tỉ lệ khuôn mặt.

3 ưu điểm của công nghệ độn cằm nhân tạo


Theo thời gian, công nghệ độn cằm ngày một phát triển với nhiều kỹ thuật, thiết bị hỗ trợ tiên tiến, đem đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Sở dĩ độn cằm Vline 3D ra đời được khách hàng trong nước và thế giới ưa chuộng bởi 3 ưu điểm nổi bật dưới đây.

Công nghệ chuẩn Hàn

Toàn bộ quá trình độn cằm nhân tạo tuân thủ đúng – đủ những bước được áp dụng tại những Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn Quốc. Những chuyên gia sẽ tiến hành đưa miếng độn vào bên trong khoang miệng thông qua một đường rạch nhỏ ở lớp niêm mạc môi dưới. Kỹ thuật được thực hiện một phương thức thuần thục và nhanh chóng chỉ chưa đầy 30 phút (kể cả thời gian gây tê).

Xem trước kết quả thẩm mỹ

Độn cằm Vline ứng dụng công nghệ Vectra XT 3D cho phép xem trước dáng cằm mới ngay cả lúc chưa tiến hành phẫu thuật thông qua hình ảnh mô phỏng 3D sống động.

Khách hàng xem trước hình ảnh kết quả sau lúc độn cằm Vline dưới sự hỗ trợ của thiết bị Vectra XT 3D

Chất liệu độn nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc – bảo đảm tuyệt đối

Tại Saigon Venus, toàn bộ dụng cụ, thiết bị độn cằm đều được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Chất lượng chất liệu độn được y sĩ kiểm định nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng. An toàn độ tương thích với cơ thể khách hàng gần như tuyệt đối, bảo đảm, không gây tác hại.

Xem chi tiết thêm

Thẩm mỹ viện Saigon Venus


Đội ngũ bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, đảm bảo đem đến kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho các bạn

Được đầu tư trang bị hỗ trợ cho quy trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp hơn, hạn chế hết mức những hậu quả bệnh có thể xảy ra

Nhân viên điều dưỡng, chỉ dẫn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho tới lúc hồi phục

Có hỗ trợ cho những bạn ở xa ở lại nằm dưỡng vết thương

Chi phí hợp lý, không quá chặt chém mà dựa theo tình hình của khách hàng ra sao

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét