Thứ Ba, 8 tháng 10, 2019

Độn cằm có được vĩnh viễn không?

Độn cằm là một phương pháp để có một gương mặt V line đẹp và chuẩn nhưng độn cằm có được vĩnh viễn lâu dài không là một câu hỏi mà nhiều chị em thắc mắc.


Độn cằm có được vĩnh viễn không?


Thời gian duy trì bao lâu sau phẫu thuật độn cằm cũng được quan tâm hàng loạt. Ai cũng muốn thẩm mỹ được tồn tại vĩnh viễn và không có những ảnh hưởng tới sức khỏe.

Với phương thức độn cằm, nếu muốn được duy trì trọn đời, hãy chọn lựa cho mình thương hiệu thực sự đạt chất lượng, ứng dụng các bí quyết tiên tiến, dùng chất liệu độn an toàn. Có như thế, ca phẫu thuật của bản thân chúng ta mới duy trì vững bền và dài ngày.Độn cằm có chấm dứt bệnh hô không?

Độn cằm không đem đến tác dụng khỏi hoàn toàn hô, đây chỉ là ca phẫu thuật ảnh hưởng cải thiện các khuyết điểm về cằm ngắn, cằm lẹm. Nếu chẳng may mắc khuyết điểm hàm hô, bạn nhất định phải đến thăm khám với bác sĩ chuyên khoa và lắng nghe các tư vấn để có được giải đáp sữa chửa đạt chất lượng.



Quá trình thực hiện phẫu thuật


Phẫu thuật độn cằm V line sẽ đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả như mong muốn nếu được thực hiện tại địa điểm hiệu quả bởi tay nghề của những y sĩ có tay nghề cao. Để thực hiện độn cằm, những y sĩ sẽ thao tác theo những bước sau đây:

Bước 1: Bác sĩ sẽ khám và chỉ dẫn kỹ lưỡng cho khách hàng để tìm ra chất liệu độn có kích cỡ phù hợp nhất.

Bước 2: Lưu lại các vị trí trước khi thực hiện phẫu thuật. Sau đó tiến hành gây tê tại chỗ nhằm giúp khách hàng không cảm thấy đau và hoàn toàn thư giãn.

Bước 3: Bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện rạch một đường mổ rất nhỏ chỉ khoảng từ 1 – 2 cm ở trong niêm mạc môi dưới. Sau đó bóc tách tạo khoang trống và đặt chất liệu độn vào vùng cằm như đã đánh dấu ban đầu.

Thực hiện phẫu thuật độn cằm V Line theo từng tình huống của khách hàng

Bước 4: Khâu vết thương lại bằng chỉ thẩm mỹ và băng ép bên ngoài cằm cho khách hàng.

Bước 5: Tái khám theo đúng chỉ định của chuyên gia.


Xem thêm bài viết trên site https://timhieuvedongotcam.blogspot.com/

Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa điểm làm đẹp uy tín nhiều năm


Đội ngũ chuyên gia thẩm mỹ giỏi và tay nghề khéo léo, cẩn thận, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ cao nhất và tự nhiên nhất cho những bạn

Được đầu tư trang bị hỗ trợ cho quy trình phẫu thuật diễn ra tốt đẹp hơn, giảm thiểu khỏi hẳn mức những hậu quả bệnh có thể xảy ra

Nhân viên điều dưỡng, hướng dẫn nhiệt tình, sẽ hỗ trợ giúp đỡ bạn trước và sau phẫu thuật để bạn có thể an tâm, được chăm sóc cho đến khi hồi phục

Có hỗ trợ cho các bạn ở xa ở lại dưỡng vết thương

Giá hợp lý, không quá chặt chém mà dựa theo tình hình của khách hàng ra sao

  • Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét