Thứ Hai, 14 tháng 10, 2019

Độn cằm bị hư lệch có sữa được không?

Độn cằm tuy giúp sửa lỗi hoàn toàn khuyết điểm ở cằm nhưng không phải cũng thành công do quyết định sai địa chỉ độn cằm hay dùng chất liệu độn kém dẫn tới độn cằm bị hư lệch. Để sửa lỗi tình trạng độn cằm bị hư lệch bạn nên tham khảo một số thông tin sau đây.


Độn cằm bị hư lệch có sữa được không?


Độn cằm bị hư lệch là tình trạng sau phẫu thuật, cằm không chỉ không đẹp mà còn méo lệch, gây bất cân đối khuôn mặt. Tình trạng này thông thường là do thực hiện độn cằm không đúng kỹ thuật tại các trung tâm thẩm mỹ chất lượng kém chất lượng, dùng chất liệu độn không thích hợp hoặc quy trình chăm sóc sau khi độn cằm không đúng phương thức dẫn tới cằm bị hư, lệch và một số biến chứng không mong muốn khác.

Theo các bác sĩ chuyên môn thẩm mỹ cho hay, nếu không may gặp phải tình trạng này, bạn nên nhanh chóng đến địa điểm độn cằm hiệu quả càng sớm càng tốt để các chuyên gia kiểm tra và tư vấn phương thức sửa chữa đạt chất lượng nhất.

Các bạn mắc phải tình trạng độn cằm bị hư lệch không cần lo lắng quá nhiều, vì hiện giờ độn cằm bị hư lệch vẫn có thể sữa chửa được. Ngay đó, không phải ai cũng có thể chọn lựa được đâu là địa điểm thẩm mỹ chất lượng, có độ hiệu quả cao, nhất là hiện giờ lại xuất hiện quá nhiều trung tâm thẩm mỹ độn cằm gây khó khăn cho việc chọn lựa.


Địa chỉ hiệu quả để sửa lại cằm độn bị hư


Muốn tiện dụng hơn trong việc lựa chọn địa chỉ độn cằm thích hợp, theo các bác sĩ bạn nên đến trực tiếp một số trung tâm để tìm hiểu hoặc dựa vào một số tiêu chí sau đây:

Đội ngũ y sĩ của trung tâm đó, chuyên gia sẽ thực hiện phẫu thuật cho bạn. Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.

Vật dụng y khoa và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, tân tiến, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…

Quy trình phẫu thuật an toàn đảm bảo với những bước khép kín, chuẩn hóa theo quá trình phẫu thuật nước ngoài.

Các thiết bị hỗ trợ trong phẫu thuật độn cằm uy tín tân tiến, toàn thiết bị nhập khẩu.

Kỹ thuật độn cằm áp dụng và vật liệu độn cằm chất lượng

Hiện nay, bạn có nhu cầu độn cằm có thể trực tiếp đến tại Saigon Venus, đây là địa chỉ độn cằm cũng như sửa cằm hư lệch được các bác sĩ chuyên môn đánh giá thành cao tại Việt Nam.

Không chỉ đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên, Saigon Venus còn thực hiện độn cằm bắt vít, giúp cố định kiên cố xương cằm bằng loại vít chuyên dụng chất lượng cao, tránh hiện tượng lệch méo. Trong nhiều năm qua, Saigon Venus đã tiếp nhận và thực hiện thành công rất nhiều ca sửa lại chiếc cằm bị hư lệch giống như bạn và đều đạt kết quả hoàn hảo.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941302233

Xem thêm nhiều bài viết khác trên site https://timhieuvedongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét