Thứ Tư, 16 tháng 10, 2019

Hậu quả do phẫu thuật độn cằm

Hiện nay, phẫu thuật độn cằm V-line đang được ứng dụng khá thành công tại Saigon Venus. Với tay nghề y sĩ giỏi và bề dày kinh nghiệm 20 năm trong ngành thẩm mỹ cằm, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu một khuôn cằm thon gọn và hài hòa với khuôn mặt.


Độn cằm bằng phẫu thuật là cách tiến hành những thao tác dao kéo bằng cách thức rạch vùng thịt dưới cằm một diện tích phù hợp đưa phần độn vào bên trong để tạo dáng cằm thon, dài.



Hậu quả do phẫu thuật độn cằm


Khi độn cằm tại nơi không có bác sĩ chuyên môn thực hiện, kỹ thuật không chính xác có thể khiến cằm thiếu tự nhiên, bị lệch, nhọn bất thường, một số tình huống cằm còn bị biến dạng, vẹo. Các trường hợp này bạn sẽ phải đi phẫu thuật lần 2 để sữa chửa.

Khi độn cằm, bác sĩ chuyên môn sẽ thực hiện vết mổ thông qua đường niêm mạc môi trong khoang miệng. Nếu không được khâu khéo léo, chỉ thẩm mỹ không chất lượng có thể để lại sẹo lỗi, cực kỳ xấu xí.

Nhiễm trùng biến chứng thuận tiện gặp phải: Bất cứ một ca phẫu thuật nào không riêng gì phẫu thuật độn cằm, việc nhiễm trùng rất dễ xảy ra. Nếu dụng cụ hay phòng mổ không bảo đảm vệ sinh, không được khử trùng cũng là lý do làm ra tình trạng nhiễm khuẩn.

Bên cạnh đó, nếu khâu chăm sóc hậu phẫu không an toàn, để vết khâu tiếp cận với môi trường ô nhiễm cũng khiến vết thương mưng mủ, lâu lành, để lại sẹo.

Vùng cằm là nơi chứa hàng loạt mạch máu và liên can tới hàng loạt bộ phận khác trên gương mặt và khắp cơ thể. Bởi thế hiện tượng tụ máu, bầm tím gây sưng đau rất dễ xảy ra sau ca phẫu thuật. Quan trọng là là nguy cơ xảy ra hiện tượng xuất huyết trong, gây tử vong là rất cao.

Vùng cằm cũng có vô số cơ cắn, cơ nói, cơ mặt nên rất dễ tổn hại và ảnh hưởng. Nên sau phẫu thuật độn cằm nhiều người mắc phải tình trạng tê, ngứa ran, ăn hoặc nói chuyện đều khó khăn…

Các ảnh hưởng dao kéo trên cơ thể điều tiềm ẩn nguy cơ mất quá nhiều máu, nhất là lúc thực hiện nay cơ sở kém chất lượng, tay nghề bác sĩ yếu kém.

Biến chứng do thủ thuật gây mê, hay thấy nhấtPhẫu thuật độn cằm bắt buộc phải gây mê. Bên cạnh đó ở vài cơ địa quan trọng là, những loại thuốc gây mê có thể làm ra tác hại thiệt hại như sốc phản vệ, co thắt tim…

Vì những tác hại nguy hại như trên, nếu muốn phẫu thuật độn cằm bạn phải quyết định địa chỉ đạt chất lượng với chuyên gia tay nghề cao, máy móc hiện đại.




Thẩm mỹ viện Saigon Venus - địa chỉ làm đẹp uy tín rất lâu năm

  • Đội ngũ y sĩ tại Saigon Venus giỏi, có trình độ cao, với trên 20 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
  • Vật dụng y tế và dụng cụ thu nhỏ đầu mũi là các thiết bị hoàn toàn tiệt trùng, hiện đại, nhập khẩu từ những nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển như Mỹ, Hàn, Nhật…
  • Công nghệ thẩm mỹ mũi nhanh gọn, hiện đại, giúp rút ngắn thời gian phẫu thuật, bạn có thể ra về ngay trong ngày.
  • Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM
  • Hotline: 0941302233
  • https://timhieuvedongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét