Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Bạn nên độn cằm bằng công nghệ gì?

Phẫu thuật độn cằm có được vĩnh viễn không nương tựa vào 2 yếu tố chính là công nghệ áp dụng cùng với chế độ chăm sóc trước và sau lúc độn cằm. Hãy cùng phân tích chi tiết về 2 yếu tố trên để tìm ra bí quyết độn cằm lâu ngày nhất hiện giờ nhé!


Bạn nên độn cằm bằng công nghệ gì?


Độn cằm bằng sụn nhân tạo

Thông thường, các chất liệu độn cằm được làm từ silicon Implant dẻo, có độ tương thích sinh học với cơ thể cao và không gây dị ứng cũng như kích ứng với cơ thể.

Loại sụn này có tính chất giống với sụn tự nhiên, vừa có độ cứng nhưng vẫn bảo đảm độ dẻo, giúp những chuyên gia dễ dàng trong việc định hình dáng cằm như mong muốn.

Chất liệu độn cằm nhân tạo có độ tương thích sinh học với cơ thể cao, tương tự như sụn tự nhiên

Đa số những sụn nhân tạo độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc Hoa Kì, với đầy đủ hình dáng, kích cỡ phù hợp với dáng cằm mong muốn của mỗi người.

Những chất liệu độn cằm đạt chuẩn cần được FDA Hoa Kì kiểm duyệt và chứng nhận bảo đảm với cơ thể, đồng thời được bộ Y tế Việt nam cấp phép sử dụng.

Đa số sụn độn cằm nhân tạo được nhập khẩu từ những cường quốc thẩm mỹ Hàn quốc, Hoa Kì, Đức,….

Sụn nhân tạo có thể tồn tại trong cơ thể lâu dài, trung bình là 20 – 30 năm, thậm chí là vĩnh viễn nếu không có nhiều sự ảnh hưởng tới vùng cằm làm ảnh hưởng và lệch lạc chất liệu độn.




Độn cằm bằng sụn tự thân (hay trượt cằm)

Phương thức này được đánh chi phí là phức tạp nhất vì cần phải kết hợp phẫu thuật gọt xương hàm. Phần xương hàm sau lúc cắt bỏ được trượt về phía trước để tạo hình dáng cằm cân đối, sau đó cố định lại bằng ốc vít.

Kĩ thuật độn cằm tự thân được đánh mức giá phức tạp, yêu cầu gây mê trong suốt quá trình phẫu thuật

Phẫu thuật độn cằm tự thân vì sử dụng chính phần xương hàm để làm chất liệu độn nên độ tương thích với cơ thể rất cao, duy trì vĩnh viễn mà không hề bị đào thải.

Kĩ thuật khó và phức tạp nên phương thức này thường chỉ thích hợp với những ai bị khuyết điểm hàm vuông bạnh và cằm ngắn. Còn với các người chỉ gặp vấn đề về cằm thì bác sĩ khuyên nên chọn chất liệu sụn nhân tạo.

Sử dụng Filler để độn cằm

Tiêm Filler để làm đầy cằm, hô biến dáng cằm ngắn, tròn trở nên V – line thanh tú đang là giải pháp được nhiều người ưa chuộng hiện tại.

Ưu điểm của hình thức này so với 2 cách phẫu thuật ở trên đó là thực hiện đơn giản, nhanh chóng, không xâm lấn dao kéo nên không đau đớn và mất thời gian nghỉ dưỡng.

Tiêm Filler tạo hình cằm V – line hoàn toàn giảm đau đớn và không mất thời gian nghỉ dưỡng như phẫu thuật độn cằm

Độn cằm bằng Filler chỉ có thể tồn tại được trong thời gian ngắn, từ 1 – 3 năm tùy theo loại Filler sử dụng.

Sau khoảng thời gian đó dáng cằm lại trở lại như ban đầu nên nếu muốn duy dài ngày thì phải tiếp tục tiêm chất làm đầy cằm theo định kì.

Bởi vậy nên phương pháp này chỉ thực sự phù hợp với những ai muốn có cằm V – line trong thời gian ngắn hoặc muốn thử nghiệm xem dáng cằm mới có thích hợp với khuôn mặt không.

Số hotline hỗ trợ chỉ dẫn 0941 30 22 33


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét