Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019

Độn cằm - Giải pháp cho gương mặt đẹp hoàn hảo

Một chiếc cằm V-line chuẩn giúp gương mặt trở nên thanh tú chắc hẳn là điều mơ ước của mọi phụ nữ phụ nữ. Chỉ bằng những kỹ thuật rất đơn giản của hình thức độn cằm Hàn Quốc sẽ giúp biến ước mơ sở hữu khuôn mặt V-line thành hiện thực.



Độn cằm - Giải pháp cho gương mặt đẹp hoàn hảo


Độn cằm Hàn Quốc được thực hiện nay thẩm mỹ Saigon Venus là việc đưa miếng độn vào bên trong cằm qua đường niêm mạc môi, điểu chỉnh và cố định lại dáng cằm, tạo dáng V-line cân đối, hài hòa với gương mặt. Phương thức này được áp dụng thực hiện đối với những trường hợp cằm ngắn, cằm lẹm, cằm mỏng thiếu cân đối với khuôn mặt.

Tùy thuộc từng hình dáng của cằm mà các chuyên gia chọn lựa hình thức phẫu thuật độn cằm không giống nhau.

Đối với cằm lẹm: các chuyên gia sẽ tiến hành cắt 1 phần ở phía trước cằm rồi thực hiện đẩy về phía trước từ 2 tới 3 cm, sau đó đưa vật liệu độn vào và cố định cằm lại.

Đối với cằm dài và nhô ra: Thực hiện cắt bỏ khoảng 2-3cm xương cằm để rút gọn cằm và sau đó mới đưa chất liệu độn vào bên trong tạo cằm V-line

Đối với cằm ngắn: tình huống này sẽ được thực hiện ghép xương cằm bằng hình thức cắt phần xương bên của hàm để ghép vào giữa phần được cắt ra. Sau đó thực hiện độn cằm qua vết mổ bên trong miệng.

Đối với cằm rộng: bác sĩ Hàn Quốc sẽ tiến hành cắt xương cằm hình chữ T, bỏ phần xương giữa rồi ghép 2 bên hàm vào. Cuối cùng thực hiện đưa chất liệu độn vào phần cằm

Quan trọng là, tại thẩm mỹ Saigon Venus miếng độn cằm được nhập khẩu từ Hàn Quốc hoặc sử dụng xương cằm của cơ thể người. Tóm lại cả hai chất liệu độn cằm này đều có độ tương thích cao, tuyệt đối bảo đảm và không để lại bất cứ hậu quả nào sau quy trình phẫu thuật.

Ưu điểm vượt trội của độn cằm Hàn Quốc so với độn cằm truyền thống


Độn cằm Hàn Quốc tại thẩm mỹ Saigon Venus ngày càng được nhiều người tin tưởng thực hiện bởi phương pháp có nhiều ưu điểm vượt trội hơn với những cách thức độn cằm truyền thông.

Thời gian thực hiện nhanh chóng chỉ từ 30 45 phút.

Không tổn thương hay xâm lấn xấu nào đến các bộ phận bao quanh.

Chất liệu độn cằm được nhập khẩu đạt tiêu chuẩn quốc tế, tuyệt đối bảo đảm.

Quy trình thực hiện đơn giản, do bác sĩ Hàn Quốc giàu kinh nghiệm trực tiếp phẫu thuật.

Mang tới chiếc cằm thon gọn, cân đối với khuôn mặt.

Kết quả độn cằm duy trì hiệu quả ổn định dài ngày.

(Tùy theo cơ địa của mỗi người mà kết quả có thể khác nhau)

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét