Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Độn cằm V-line theo công nghệ Hàn Quốc lợi ích ra sao?

Bạn có mơ ước khuôn mặt thon gọn trông thật sành điệu? Bạn có muốn nét mặt thanh tú ở mọi góc nhìn? Để có được vẻ đẹp ấy không còn quá xa vời nữa, chỉ cần một vài thủ thuật nhỏ với chiếc cằm là bạn đã có thể rạng rỡ và tự tin chụp hình khắp mọi nơi. Thẩm mỹ viện Saigon Venus đem lại cho bạn vẻ đẹp ấy bằng phương thức phẫu thuật tiên tiến của Hàn Quốc, tiên tiến và đảm bảo.



Những ai phù hợp có thể độn cằm?


Những bạn cằm ngắn, cằm lẹm, cằm không cân xứng với mặtdài lâu có thể yên tâm với gói dịch vụ độn cằm. Sau lúc thực hiện phẫu thuật, bạn sẽ sở hữu chiếc cằm V-line thon gọn, đẹp tự nhiên, xinh như trong mơ giống sao Hàn.

Độn cằm V-line theo công nghệ Hàn Quốc tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus sẽ mang lại gì cho bạn?


1. Cằm thon gọn, cân xứng với khuôn mặt: Bằng thủ thuật đưa miếng độn vào từ bên trong qua niêm mạc môi sao cho phù hợp với khuôn mặt, miếng độn này sẽ làm đầy những phần bị lõm một phương pháp vừa đủ, làm cho khuôn mặt của bạn trở nên thon gọn, thanh tú, từ đó cũng tôn lên những nét đẹp khác trên khuôn mặt.

2. Độn cằm V-line an toàn: bác sĩ chỉ thực hiện bằng một đường mổ nhỏ dưới môi để cho chất cấy ghép vào. Tuy kỹ thuật này đơn giản, nhưng do đôi tay vô cùng khéo léo, nhẹ nhàng của những bác sỹ tại đây sẽ cho bạn một sự bảo đảm nhất. Nhiều nữa chất lượng độn cằm được kiểm duyệt kỹ lưỡng, không gây biến chứng tác dụng phụ nào.

3. Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng: Trong quá trình thực hiện bác sĩ chuyên môn sẽ sử dụng thuốc tê để bạn nhận thấy thoải mái nhất. Sau lúc thực hiện, khách hàng có thể về nhà ngay và không mất thời gian nghỉ dưỡng ngoại trừ một số lưu ý về vệ sinh.

4. Không để lại sẹo: Với sự khéo léo kèm tay nghề cao của các bác sỹ tại Saigon Venus, bạn có thể tự tin vì người đối diện khó mà triệu chứng được vết mổ nhỏ ở dưới môi bạn và vết mổ này sau lúc lành thì không hề để lại một chút sẹo nào, rất giống các vùng da khác của bạn.

5. Hiệu quả dài lâu: khi tới với Saigon Venus bên mình cam kết an toàn, ổn định dài lâu. Chất độn cằm có tính tương thích cao được lấy từ chính cơ thể khách hàng hoặc chất liệu sụn sinh học định hình, cho kết quả dài lâu, hạn chế tối đa các tác hại, đảm bảo bảo đảm.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét