Chủ Nhật, 9 tháng 2, 2020

Độn cằm cho mặt vuông có được không?

Khuôn mặt vuông sẽ khiến cho gương mặt của bạn không được mềm mại và kém phụ nữ tính. thực tại, việc độn cằm chỉ giải quyết được phần cằm dưới giúp dáng cằm của bạn trở nên cân đối hơn mà không làm giảm bớt được độ góc cạnh của xương hàm.



Độn cằm cho mặt vuông có được không?


Để thực hiện phẫu thuật độn cằm cho mặt vuông cần phải kết hợp nhiều kỹ thuật không giống nhau để có được một khuôn mặt V-line như ý. Phẫu thuật độn cằm cũng cần được tiến hành bởi những chuyên gia có tay nghề cao và có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề. Bởi vì ngoài việc đưa chất liệu độn cằm vào để tiến hành độn cằm cho khách hàng thì những chuyên gia cũng phải cân đo đong đếm làm thế nào để chiếc cằm mới trông tự nhiên và tỷ lệ hoàn hảo nhất.

Không những thế, nếu như xương hàm của bạn quá vuông vức thì trong độn cằm cho mặt vuông phải kết hợp thêm kỹ thuật gọt xương hàm bên để tạo dáng gương mặt V-line cho thích hợp với chiếc cằm được độn thêm mới.

Độn cằm cho mặt vuông bằng phương thức nào?


Bây giờ, cả hai kỹ thuật gọt mặt V-line 3D và độn cằm Hàn Quốc đang được nhận xét là kỹ thuật thẩm mỹ tiên tiến và đạt chất lượng cao nhất trong việc khắc phục nhược điểm khuôn mặt. Cả hai kỹ thuật này đều đang được ứng dụng rất thành công tại Thẩm mỹ viện Saigon Venus.

1. Với kỹ thuật gọt mặt V-line 3D: Để tiến hành gọt mặt, các chuyên gia sẽ khám bệnh nắm bắt đặc điểm khuôn mặt và tình trạng xương hàm của bạn. Sau đó, bạn sẽ được chụp cấu trúc xương với máy Citi Scanner 3D, chụp cấu trúc mô mềm của vùng hàm và dựng dáng khuôn mặt trên phần mềm 3D. Bạn có thể xem được những thay đổi của khuôn mặt trước lúc phẫu thuật. Dựa vào hình dạng xương hàm mặt, vị trí dây thần kinh thông qua chụp cấu trúc xương, X-quang, chuyên gia sẽ tiến hành mổ đường cắt trong miệng. bác sĩ sử dụng thiết bị chuyên dụng gọt phần xương hàm vuông, bạnh giúp tạo hình khuôn mặt V-line thon gọn, cân đối, đẹp tự nhiên.

2. Với kỹ thuật độn cằm Hàn Quốc: chuyên gia sẽ tạo một đường mổ nhỏ ở niêm mạc môi dưới, bóc tách tạo ra một khoang nhỏ để cho chất cấy ghép vào. Tiếp tục, y bác sĩ sẽ chỉnh miếng độ cho cân đối, cố định lại và đóng kín vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ. Do đường mổ nằm hoàn toàn trong niêm mạc miệng nên sau khi liền, bạn sẽ không nhận biết được dấu vết của phẫu thuật.

Cả hai kỹ thuật gọt mặt V-line 3D và độn cằm Hàn Quốc đều được thực hiện một cách rất nhẹ nhàng, kết quả sẽ giúp bạn sở hữu được gương mặt thon gọn dáng V-line.

Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn hay thắc mắc gì liên can đến dịch vụ gọt mặt V-line 3D và độn cằm Hàn Quốc, bạn có thể tới trực tiếp TMV Saigon Venus để được những bác sĩ chuyên môn xem xét và tư vấn. tuy nhiên, bạn cũng có thể gọi điện đến số: 0941.30.22.33 của thẩm mỹ viện để được những chuyên gia giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét