Thứ Hai, 10 tháng 2, 2020

Độn cằm cho mặt vuông ở đâu tốt?

Là phụ nữ, ai cũng muốn có 1 khuôn mặt thon gọn với những đường nét đẹp xinh, ưa nhìn. Không những thế, thật không may đối với 1 số cô gái có khuôn mặt vuông góc cạnh làm kém phần phái đẹp tính. Vì vậy, độn cằm cho mặt vuông bằng công nghệ Hàn Quốc ra đời là phương pháp hoàn mỹ, giúp những chị em biến ước mơ thành sự thật. Hãy tham khảo về phương thức này ngay trong bài viết dưới đây nhé!



Tham khảo phương thức độn cằm cho mặt vuông


Một khuôn mặt đẹp cần cân xứng, hài hòa với các đường nét. Với phái đẹp, nếu có gương mặt vuông là 1 khuyết điểm lớn. Vì nó có nét nam tính, không mềm mại và thanh thoát. Hiểu thấu tâm lý đó của chị em, nhiều bác sĩ chuyên môn dày công nghiên cứu tìm ra cách độn cằm cho mặt vuông. Để những phụ nữ có thể xử lý được các khuyết điểm trên gương mặt 1 phương thức triệt để và mau chóng nhất.

Giải pháp độn cằm V line tiên tiến này có thể giúp gương mặt sẽ thon gọn, thanh tú hơn. Thêm nữa, độn cằm cho mặt vuông là 1 kỹ thuật giúp dáng cằm dài ra mau chóng, bảo đảm. Hình thức thực hiện, đưa vào trong khoang miệng chất liệu độn thông qua 1 đường rach nhỏ rất mảnh. Giúp cho miếng độn cằm cố định, vững chắc. Dáng cằm hài hòa với khuôn mặt. Nếu mặt vuông quá và bị to bè, thì bác sĩ sẽ thực hiện độn cằm V line kết hợp với gọt xương hàm, giúp mặt thanh tú, thon gọn.

Cách thức độn cằm này có những ưu điểm nổi trội như:

Mang lại đường nét, thanh tú, sắc nét trong khoảng 20 tới 30 phút

Không để lại sẹo vì chỉ rạch đường nhỏ ở trong khoang miệng

Định hình cho dáng cằm V line được cứng cáp, cố định, bảo đảm tính thẩm mỹ

Hạn chế tối đa xâm lấn, không bị khó chịu vì được gây tê

Độn cằm cho mặt vuông ở đâu tốt?


Sau lúc biết được những ưu điểm, cùng với hình ảnh độn cằm dành cho mặt vuông đẹp. Nên nhiều bạn đã tìm 1 nơi thẩm mỹ để tân trang nhan sắc cá nhân. Tuy nhiên, địa chỉ độn cằm V line nào có chất lượng? Dựa theo các đánh giá của những diễn đàn làm đẹp và đánh giá cuả những bác sĩ.

Thẩm mỹ viện Saigon Venus là địa điểm thẩm mỹ có đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giàu kinh nghiệm

Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp: Có bác sĩ chuyên môn Nguyễn Tiến Huy với kinh nghiệm và đôi tay khéo léo, nhiều năm trong nghề. Nên sau thực hiện độn cằm V line, bạn có được 1 chiếc cằm thanh tú, thon gọn và cân đối với gương mặt của mình.

Có vật dụng y khoa hiện đại: Với những thiết bị và công nghệ tiên tiến tiên tiến. Có địa chỉ chữa trị, phòng vô trùng, phòng xét nghiệm đạt chuẩn Bộ Y Tế điều lệ. Cam kết quy trình độn cằm cho mặt vuông mau chóng. Thời gian phục hồi nhanh, uy tín duy trì lâu dài.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp: Ở Thẩm mỹ viện Saigon Venus thì có chính sách bảo hành dài ngày. Thêm nữa, nhân viên ở đây sẽ làm các khách hàng luôn hài lòng. Thậm chí cả những vị khách khó tính. Do vậy, bạn có thể yên tâm độn cằm cho mặt vuông tại đây.

Chi phí thực hiện: Tại Saigon Venus có mức mức giá rất phải chăng và hợp lý.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP.HCM

Hotline: 0941302233

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét