Thứ Ba, 11 tháng 2, 2020

Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm

Phẫu thuật độn cằm là một hình thức hiệu quả giúp định hình khuôn mặt. Bên cạnh các ưu điểm, phẫu thuật độn cằm còn có một số nhược điểm mà bạn cần biết rõ trước khi đưa ra quyết định.



Phẫu thuật độn cằm là một thủ thuật được dùng để định hình lại và nâng cao hình dạng cằm bằng phương pháp cấy ghép và điều chỉnh xương mặt. Bạn sẽ được gây mê toàn thân trong suốt quy trình. Những bác sĩ chuyên môn phẫu thuật ban đầu sẽ thực hiện một vết cắt dưới cằm. Sau đó, họ sẽ chèn một silicone cứng để tạo hình cho khuôn mặt thông qua vết mổ.

Phẫu thuật độn cằm thường được thực hiện cùng với thủ thuật tạo hình mũi và phẫu thuật hút mỡ mặt để giúp cân bằng khuôn mặt. Phẫu thuật cũng có thể khắc phục bất kỳ dị hình, bẩm sinh hoặc khuyết tật làm ra bởi tai nạn, ở vùng da phẫu thuật.

Phẫu thuật độn cằm là một thủ tục xâm lấn nhiều, do vậy bạn cần hiểu rõ các ưu và nhược điểm của thủ thuật này trước khi đưa ra quyết định.

Ưu điểm của phẫu thuật độn cằm


Các ưu điểm của phẫu thuật độn cằm gồm:

Làm cho khuôn mặt trông cân bằng và trẻ trung hơn bằng cách thức sửa chữa bất kỳ dị hình và bất thường về kích thước và hình dạng cằm. Phẫu thuật sẽ giúp khuôn mặt bạn trông đối xứng hơn.

Cải thiện ngoại hình và giúp bạn tự tin hơn. Với khuôn mặt thăng bằng hơn, bạn có thể sẽ dấu hiệu nhận biết hạnh phúc hơn với cá nhân và có thể tự tin lúc gặp mọi người.

Phẫu thuật độn cằm có thể tùy chỉnh: nghĩa là nó có thể tạo ra nhiều hình dạng và kích cỡ không giống nhau. Chuyên gia phẫu thuật sẽ thảo luận để tìm loại cấy ghép thích hợp nhất với bạn. Mặc dù hầu khỏi hoàn toàn những cằm cấy ghép là từ silicone, nhưng vẫn có nhiều vật liệu thay thế khác nếu bạn không muốn dùng silicone.

Bạn có thể muốn đảo ngược phẫu thuật nếu không hài lòng với kết quả.

Độn cằm là một phẫu thuật khá dễ dàng, có thể được thực ngày nay các cơ sở ngoại trú. Nó thường mất khoảng 2 giờ để hoàn thành. Bạn có thể tháo chỉ và băng gạc trong vòng một tuần sau phẫu thuật.

Nếu bạn có hình dáng mũi không đẹp, kết quả phẫu thuật sẽ làm mọi người không chú ý nhiều tới mũi do sự nổi bật của cằm.

Phẫu thuật hầu như không để lại sẹo vì vết cắt có thể được ẩn bên trong miệng.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TPHCM

Hotline: 0941-30-22-33

Xem tham khảo thêm bài viết https://timhieuvedongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét