Chủ Nhật, 29 tháng 3, 2020

Những hậu quả của phẫu thuật độn cằm?

Phẫu thuật độn cằm khắc phục một chiếc cằm lẹm thiếu độ nhô, làm dài hơn vẻ bề ngoài của một chiếc cằm ngắn, giúp cải thiện hình ảnh toàn thể của khuôn mặt bạn bằng hình thức phục hồi lại sự cân đối hài hòa giữa những đường nét thẩm mỹ của mũi, môi, cằm. Ngay đó, nhiều bạn gái vẫn còn phân vân về sự việc hậu quả gì có thể xảy ra khi độn cằm.

Những hậu quả của phẫu thuật độn cằm?


Những biến chứng của phẫu thuật độn cằm lẹm là hiếm gặp. Ngoài ra, như tất cả mọi loại phẫu thuật, phẫu thuật độn cằm có thể có những nguy cơ đi kèm, bao gồm:

Vùng môi của bạn có thể có cảm giác tê, giống như một sự khám bệnh nha sĩ, nếu đường rạch được thực hiện bên trong miệng. Cảm giác sẽ trở lại vào ngày hôm sau.

Cảm giác của vùng cằm có thể thay đổi, thông thường chỉ là tạm thời.

Chất liệu độn có thể bị di lệch. Để giúp hạn chế nguy cơ này, bác sĩ chuyên môn sẽ khuyên bạn tránh hoạt động thể thao cho đến khi sự liền sẹo hoàn thành. Thông thường, bạn nên tránh sự tiếp xúc mạnh với vùng mô cấy trong vòng 4-6 tuần.

Đôi lúc biến chứng nhiễm trùng có thể xảy ra với chất liệu độn. Trong trường hợp này, bác sĩ chuyên môn có thể cần phải lấy mô cấy ra và làm lại phẫu thuật sau này.

Để có những kết quả cực tốt nhất và hạn chế tối đa các hậu quả, bạn nên lựa chọn một bác sĩ chuyên môn phẫu thuật tạo hình được chứng nhận và có kinh nghiệm về loại phẫu thuật này.

Bởi vậy tốt nhất là bạn nên tìm tới địa chỉ nào đạt chất lượng để thực hiện độn cằm. Một trong những địa chỉ nổi tiếng rất lâu năm về độn cằm là Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0941 30 22 33

Coi thêm bài viết khác trên site https://timhieuvedongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét