Chủ Nhật, 17 tháng 5, 2020

Phương pháp độn cằm cho nam giới

Từ xưa cho đến nay, việc làm đẹp vẫn được nhiều người nghĩ là chỉ cho chị em phái đẹp. Tuy nhiên, mong muốn được làm đẹp của quý ông cũng không kém cạnh. Thậm chí, đấng mày râu đôi khi còn khó tính hơn trong việc chọn cách để làm đẹp, trong số đó sẽ có độn cằm cho quý ông. Vậy phương pháp làm đẹp này có đảm bảo và hiệu quả không? Hãy cùng theo dõi bài viết này để tìm được câu trả lời cho mình.

Cách độn cằm cho nam giới


Cách thức độn cằm cho bạn nam, được thực hiện tương tự như phương thức độn cằm đối với quý cô. Nhưng nương tựa vào tỷ lệ khuôn mặt của các khách hàng, mà bác sĩ sẽ thực hiện phương thức độn cằm phù hợp. Để cam đoan mang đến dáng cằm đẹp, mà vẫn giữ vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ.

Hiện nay có 2 kỹ thuật độn cằm cho nam giới đưa tới đạt chất lượng cao. Những bạn có thể tham khảo:

  • Độn cằm với Filler: Đây là phương thức độn cằm diễn ra nhanh chóng (trong vòng từ 5 – 10 phút). Y bác sĩ sẽ sử dụng kim tiêm để đưa hoạt chất có khả năng làm đầy vào vùng cằm. Sau lúc tiến hành tiêm khoảng 2 – 3 ngày, những bạn sẽ có được chiếc cằm đúng như ý muốn, và kỹ thuật này sẽ duy trì đạt chất lượng trong 1 năm.
  • Độn cằm bằng phẫu thuật: điểm tốt chính của cách này, đó là làm cho dáng cằm của các bạn được bền vững. Những bác sĩ chuyên môn sẽ tạo 1 đường mổ nhỏ ở trong khoang miệng để tiến hành đặt miếng độn, và rồi điều chỉnh cho thật cân đối, sau đó sử dụng vis titan, để làm cố định miếng độn cùng khuôn cằm cho thật cứng cáp.

Độn cằm cho nam giới bảo đảm không?


Dù những bạn quyết định kỹ thuật độn cằm cho phái mạnh bằng Filler hay phẫu thuật đều an toàn bảo đảm tuyệt đối. Không những thế, cách thức độn cằm cho quý ông có thật sự an toàn không còn dựa vào một số yếu tố khác nhau, như bác sĩ chuyên môn, trung tâm, công nghệ hoặc phương pháp…

Để đảm bảo cho hình thức độn cằm thành công, những bạn có thể tới với Saigon Venus để tiến hành bởi vì:

Thẩm mỹ viện thực hiện thành công cho hàng ngàn ca phẫu thuật trong mỗi năm. Trong số đó, có đến sắp 1000 ca thẩm mỹ độn cằm đã được thực hiện.

Bác sĩ Nguyễ Tiến Huy là người có hơn 20 năm kinh nghiệm, với tri thức am hiểu sâu rộng, cùng kỹ thuật khéo léo và tay nghề cao. Bác sĩ sẽ là người độn cằm cho nam thật chính xác. Bảo đảm được đảm bảo và uy tín dài lâu.

Ứng dụng được công nghệ, kỹ thuật, cũng nhưu nhiều loại máy móc tới từ Hàn Quốc, Hòa Kỳ…Giúp cho các thao tác của y bác sĩ sẽ được diễn ra chuẩn xác, cũng như nhanh chóng hơn.

Đội ngũ những nhân viên hướng dẫn, cũng như y tá có chuyên môn vững. Được đào tạo một phương thức bài bản về phong phương pháp làm việc.

Cùng với đó là mức giá tiện ích vô cùng phải chăng tại trung tâm. Và chương trình ưu đãi giảm số tiền 50% cho tiện ích độn cằm. Kiên cố sẽ làm hài lòng các khách hàng lúc quyết định trải nghiệm gói dịch vụ tại trung tâm. Mời các bạn cùng xem qua bảng giá tiện ích của chúng tôi ngay dưới để biết thêm chi tiết.

Thông tin liên hệ Thẩm mỹ viện Saigon Venus

Địa chỉ: 406 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Hotline: 0941.30.22.33

Xem tham khảo bài viết khác trên site https://timhieuvedongotcam.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét